บัตรเครดิต อิออน กดเงินสดได้นะ แล้วคิดยังไง กดที่ไหน? 2564

บัตรอิออน ถือเป็นบัตรที่ได้รับความนิยมสูง ซึ่งก็มีบัตรอยู่ 2 แบบคือ บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด โดยทั้งคู่สามารถใช้กดเงินสดได้ทันใจ โดยไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน แต่แตกต่างกันที่ค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นยังไงไปดูกันครับ

บัตรเครดิต อิออน กดเงินสด

หลายท่านทราบอยู่แล้วว่าบัตรเครดิตเหมาะกับการรูดสินค้าก่อน แล้วจ่ายทีหลัง แต่ถ้าเราจะนำบัตรเครดิต มากดเงินสดเพื่อเบิกถอนเงินสดล่วงหน้านั้นก็สามารถทำได้นะ มีค่าธรรมเนียมดังนี้

  • เสียค่าธรรมเนียมเบิกเงินสดล่วงหน้า จากการใช้บัตรเครดิต อิออน 3% ของยอดเงินที่เบิกถอน (ไม่รวม VAT 7%)
  • คิดค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน สำหรับเบิกเงินสดล่วงหน้าที่ 15% ต่อปี

วิธีกดเงินสดจากบัตรเครดิตอิออน

สามารถใช้บัตรเครดิตอิออน กดเงินสดได้ที่เครื่องเอทีเอ็ม ทุกธนาคารทั่วประเทศ ในเครื่องที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, JCB

บัตรสมาชิก อิออน กดเงินสด

ในขณะที่บัตรกดเงินสดอิออน นั้นเป็นบัตรที่ออกแบบมาสำหรับการกดเงินสดอยู่แล้ว สามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM กสิกรไทย, กรุงเทพ, กรุงไทย, กรุงศรี, ธนชาต, ออมสิน และไทยพาณิชย์

โดยมีการคิดอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน  25% ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

การใช้บัตรกดเงินสดอิออนกดเงินสดนั้น สามารถกดเงินสดขั้นต่ำที่ 1,000 บาท หากสนใจสามารถอ่านต่อได้ที่ วิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่าน

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo