วิธียืมเงินด่วน เงินทันเด้อ SCB (สินเชื่อตั้งหลัก) ให้ได้จริง 15 นาที

แอพเงินทันเด้อ อีกแอพยืมเงินด่วนที่กำลังเป็นที่นิยม ทั้งความง่ายในการกดขอสินเชื่อที่สะดวก ทำเองที่บ้านได้โดยไม่ต้องไปธนาคาร และยังมีความน่าเชื่อถือเพราะเป็นแอพเงินด่วนที่ได้รับการรับรอง มาดูกันว่าเงินทันเด้อ ยืมเงินยังไง แล้วถ้ายืมไม่ผ่านจะมีวิธียังไงบ้าง

จุดเด่น

  • ยืมเงินโดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน
  • ไม่ได้จำกัดรายได้ขั้นต่ำ
  • จะมีรายได้ประจำ หรือทำอาชีพอิสระ พ่อค้าแม่ค้า หรือก็ยื่นได้หมด
  • เพียงมีอายุ 20-57 สัญชาติไทยก็ยื่นขอยืมเงินได้
  • อนุมัติไว ดอกเบี้ยร้อยละ 2.75 ต่อเดือน
  • น่าเชื่อถือ โดยร่วมมือกับ SCB ในการปล่อยสินเชื่อ
  • สามารถขอวงเงินเพิ่มกับ “สินเชื่อตั้งหลัก ให้เพิ่ม” ได้

โดยเงินทันเด้อ ให้ยืมเงินนานสูงสุด 12 เดือน เมื่อลองจำลองการยืมเงินก็พบว่าสมมติยืม 10,000 ก็คืนเดือนละ 994 บาท เท่านั้น

ขั้นตอนแรก ลงทะเบียนแอพ

การยืมเงินทันเด้อนั้นสามารถทำได้ในระบบแอนดรอย โดยโหลดแอพ “เงินทันเด้อ” จาก Google Play โดยเมื่อเปิดแอพมาแล้วจะมีให้ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ

จากนั้น จะมีให้กรอกข้อมูลตามบัตรประชาชน และให้ยืนยันเบอร์โทรศัพท์ (OTP) โดยนำรหัส 6 หลักที่ได้จาก SMS มากรอกเพื่อไปต่อ

เมื่อกรอกข้อมูลส่วนนี้เรียบร้อยแล้ว ระบบจะให้ไปยืนยันตัวตนผ่านแอพ SCB Easy ซึ่งนั้นหมายความว่า คุณจะต้องมีบัญชีของไทยพาณิชย์ ที่เปิดใช้งานแอพมือถือ SCB ก่อน จึงจะสามารถไปต่อได้ ดังภาพ

และเชื่อมต่อกับ SCB Easy แล้ว ระบบก็จะให้ตั้งรหัสใช้งานแอพเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานต่อไป เมื่อเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนการกดยืมเงินด่วนได้เลย

ขั้นตอนสอง กดยืมเงินด่วน

เข้าสู่ขั้นตอนการยืมเงินด่วน กับเงินทันเด้อ กับสินเชื่อตั้งหลักซึ่งเป็นสินเชื่อที่ให้ยืมสูงสุด 50,000 บาท สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ 1 ครั้งต่อเดือน

ในการขอยืมเงินให้ผ่าน ให้ได้ผลอนุมัติที่ดีนั้น ก็มีการแนะนำจากทางแอพว่า แนะนำให้กรอกข้อมูลและแนบเอกสารให้ครบถ้วนที่สุด เพื่อผลการอนุมัติที่ดีที่สุด โดยข้อมูลมีตั้งแต่

  • การขอเข้าถึงข้อมูลโทรศัพท์มือถือ
  • การอัพโหลดสเตทเม้นท์ (ได้ 6 ธนาคาร ส่งมากกว่า 1 ธนาคารได้) ใช้ได้คือกสิกร, กรุงไทย, กรุงศรี, TMB, SCB, ออมสิน ดูวิธีโหลดสเตทเม้น
  • ข้อมูลอื่นๆ เช่นอาชีพ รายได้

เมื่อกดอนุญาตเข้าถึง และอัพโหลดไฟล์แล้ว ก็จะให้กรอกข้อมูลเพิ่มเติม แล้วยื่นกู้ โดยจะรอผลการอนุมัติไม่เกินประมาณ 15 นาทีเท่านั้น

ขั้นตอนสาม กดรับเงินโอนเข้าบัญชี

เมื่อรู้ผลอนุมัติ (ที่ทางแอพบอกว่าใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีก็จะรู้ผลทางอีเมล์ที่ให้ไว้) ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการทำสัญญา โดยให้เลือก

  1. เลือกว่าจะผ่อนนานกี่เดือน ซึ่งตอนนี้จะมีให้เลือกคือ ผ่อน 12 เดือน
  2. เลือกว่าจะรับเงินเข้าบัญชีไหน
  3. แล้วยืนยันเพื่อรับเงิน จากเงินทันเด้อใน 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้เมื่อได้เงินแล้ว หลังจากนี้ก็ต้องจ่ายค่างวด โดยเมื่อกดเข้าไปในปุ่มสินเชื่อตั้งหลักจะมีปุ่มให้กดจ่ายค่างวดผ่าน SCB Easy ต่อไป

คำถามชาว Pantip และผู้ใช้งาน

ยืมเงินทันเด้อ เชื่อถือได้ไหม

การยืมเงินทันเด้อ เป็นการยืมเงินผ่าน SCB Abacus ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไทยพาณิชย์ ดังนั้นไว้ใจได้ และที่สำคัญคือเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้วย

ยืมเงินทันเด้อ อนุมัติกี่วัน

เงินทันเด้อ ระบุไว้ชัดเจนเลยว่า อนุมัติภายใน 15 นาทีและรับเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมง ไวแบบนี้ลองดูก่อนได้เลย

ยืมเงินทันเด้อ กำหนดคุณสมบัติยังไง

สัญชาติไทย อายุ 20-57 ปี และมีแอพ SCB Easy จากไทยพาณิชย์ โดยจะมีรายได้ประจำหรืออาชีพอิสระ ก็กดสมัครขอยืมเงินทันเด้อได้

ติดบูโร ยืมเงินทันเด้อ ได้ไหม

เงินทันเด้อเคยแจ้งไว้ว่าระบบมีการเช็คเครดิตบูโร แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้บอกว่าถ้าติดบูโรจะสมัครไม่ผ่าน ซึ่งถ้าคุณพร้อมอยู่แล้ว มีแอพ SCB พ่วงง่าย ก็ลองยื่นดูก่อนได้

ทางเลือกอื่นเมื่อ ยืมเงินทันเด้อ ไม่ผ่าน

เงินทันเด้อ เป็นแอพที่ให้บริการร่วมกับ SCB ดังนั้นหากคุณมีบัญชีไทยพาณิชย์ที่ใช้รับเงินอยู่ต่อเนื่อง และดูมีสุขภาพทางการเงินที่ดีในบัญชีนั้น เราก็คิดว่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับการอนุมัติ

ซึ่งถ้าคุณยืมเงินทันเด้อไม่ผ่าน และใช้บัญชีกสิกรเป็นหลัก ก็อาจจะลองไปยืมเงิน Line BK แทนก็ได้ ใช้ยืมเงิน ios ได้ด้วย

หรือถ้าอยากยืมเงินทันเด้อจริงๆ ก็แนะนำให้ลองเดินบัญชีไทยพาณิชย์สักพักหนึ่ง มีการออมและประวัติชำระหนี้ที่ดี แล้วลองยืมใหม่อีกครั้งภายหลังนั้นเอง

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo