การเปิดบัญชีร่วม 2 คน/เปิดบัญชีคู่รัก กสิกร,กรุงเทพ ใช้อะไรบ้าง 2563

หลายท่านเลือกที่จะเปิดบัญชีคู่ เพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของร่วมกัน ซึ่งแต่ละธนาคารก็จะมีตัวเลือกที่สามารถกำหนดได้ว่าจะต้องการให้ทำรายการถอนเงินได้คนใดคนหนึ่ง หรือจะต้องไปทำรายการด้วยกันทั้งสองคน แล้วจะทำยังไงให้สามารถใช้โอนเงินออนไลน์ในบัญชีคู่ได้ มาดูกัน

เปิดบัญชีคู่ กสิกร

การเปิดบัญชีคู่ หรือเปิดบัญชีตั้งแต่ 2 คน ในบัญชีเดียวของธนาคารกสิกรไทยนั้น สามารถทำได้

โดย K-Contact Center ได้ให้ข้อมูลว่า สามารถเปิดบัญชีร่วมกันกี่คนก็ได้ เพียงแค่รายชื่อต้องไม่เกินเล่มสมุด โดยสามารถเปิดบัญชีกสิกรไทยได้ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี

ซึ่งการเปิดบัญชีร่วมก็จะต้องไปด้วยกันให้ครบจำนวนผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีร่วม พร้อมนำบัตรประชาชนตัวจริงไปด้วย

สำหรับการโอนเงินนั้นจะสามารถระบุเงื่อนไขได้ว่าต้องมีการทำรายการร่วมกันกี่ท่าน จะเป็นทำรายการคนเดียวก็ได้ หรือต้องการให้ทำรายการด้วยกันทุกคน

ทางด้านการใช้งาน K+ ของบัญชีร่วมนั้น ธนาคารกสิกรไทยได้กำหนดให้สามารถเลือกได้ว่าจะให้ใครสามารถผูกบัญชี K+ เพื่อทำการโอนเงินได้ โดยจะต้องเซ็นเอกสารยินยอมทั้งสองฝ่ายไว้ก่อน

สำหรับรายละเอียดบัตร ATM กสิกรไทย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เปิดบัญชีกสิกรไทย พร้อมบัตร

เปิดบัญชีร่วม ธ.กรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพก็สามารถเปิดบัญชีร่วมได้ เช่นกัน โดยสามารถตั้งเงื่อนไขของบัญชีร่วมว่าต้องการให้การโอนเงินต้องทำร่วมกันคนเดียว หรือต้องการให้มีคนทำรายการร่วมกันกี่คน

โดยการเปิดบัญชีร่วม หรือเปิดบัญชีคู่ธนาคารกรุงเทพจะต้องไปด้วยกันพร้อมบัตรประชาชน และเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท สามารถใช้บัตร ATM ได้

ซึ่งเมื่อสอบถามบัวหลวงโฟน 1333 ก็พบว่าเงื่อนไขของธนาคารกรุงเทพคือหากต้องการใช้งาน Bualuang mBanking เพื่อใช้ในการโอนเงินหรือ ATM ด้วยนั้น จะต้องกำหนดเงื่อนไขการโอนให้เพียง 1 ท่านสามารถทำรายการได้เท่านั้น หากเลือกว่าต้องทำรายการร่วมจะไม่สามารถใช้แอพเพื่อโอนเงินได้

และเมื่อจะปิดบัญชี จะต้องดำเนินการร่วมกันทุกคนที่สาขาที่เปิดบัญชี

สำหรับรายละเอียดบัตร ATM ธนาคารกรุงเทพ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ เปิดบัญชีกรุงเทพ พร้อมบัตร

อ้างอิง การสนทนากับ Call Center ธนาคาร

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo