โปร iPhone 14 ผ่อนที่ไหนดี โปรคุ้ม ดอกเบี้ยเบา ๆ  

          ในปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือ ไม่ได้มีรูปแบบการใช้งานเพียงแค่การโทรเข้าหรือโทรออก แต่โทรศัพท์มือถือคือเครื่องมือที่จำเป็นในการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในปี 2022 แบบนี้ เพราะในเรื่องที่จำเป็นต่าง ๆ ทั้งการเงิน, การติดต่อสื่อสาร สาระและความบันเทิง ตลอดจนการทำงานของเรา ได้ถูกรวบรวมมาไว้ในโทรศัพท์เครื่องเดียว

            และ iPhone ก็ถือเป็นอีกยี่ห้อของโทรศัพท์มือถือที่มีชื่อเสียงด้านความทนทาน ความหรูหรา ภาพลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทำให้หลาย ๆ คนต่างอยากได้ iPhone ใหม่ไว้ใช้งานสักเครื่อง และสำหรับในปี 2022 นี้จะผ่อน iPhone 14 ที่ไหนได้บ้าง วันนี้ ไหนดี มีคำตอบ ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

รวมแหล่งผ่อน iPhone 14 ผ่อนที่ไหนดี โปรคุ้ม ดอกเบี้ยเบา ๆ  

  • ผ่อน iPhone 14 กับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ

          โปรโมชันผ่อน iPhone 14 กับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ได้แก่ AIS, Dtac, True ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าเพราะถ้าหากเราใช้เครือข่ายเหล่านี้อยู่แล้ว ก็จะได้เครื่องราคาพิเศษ ที่ถูกกว่าราคาตามท้องตลาด โดยสำหรับ iPhone 14 ในการซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ มีราคาเริ่มต้น ดังนี้  

  • AIS ราคาเริ่มต้น iPhone 14 เพียง 15,400 บาท เมื่อใช้แพ็กเกจเดือนละ 1,699 บาท ผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 40 เดือน
  • DTAC ราคาเริ่มต้น iPhone 14 เพียง 7,900 บาท เมื่อเป็นลูกค้า DTAC Blue Platinum และใช้แพ็กเกจเดือนละ 2,199 บาท ผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน
  • True ราคาเริ่มต้น iPhone 14 เพียง 13,400 บาท สำหรับลูกค้าที่ย้ายเครือข่ายมายัง True และใช้แพ็กเกจเดือนละ 1,699 บาท ผ่อน 0% ได้ตั้งแต่10 เดือน – 24 เดือน กับธนาคารพันธมิตรมากมาย

 

  • ผ่อน iPhone14 กับ TrueMoney Wallet

         อีกหนึ่งทางเลือกที่ ไหนดี ขอแนะนำกับการผ่อน iPhone 14 กับสินเชื่อ Ascend Nano ของ TrueMoney Wallet โดยทุกคนสามารถไปสมัครสินเชื่อได้ที่ True Shop หรือร้าน Banana ทุกสาขา โดยมีขั้นตอน ดังนี้

  1. เตรียมเอกสารอัปโหลดไว้ในโทรศัพท์ของเรา เช่น สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, เอกสารแสดงรายได้ต่าง ๆ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสเตทเม้น (Statement) ย้อนหลัง 6 เดือน ฯลฯ
  2. ทำการสมัครที่ร้าน True Shop หรือ Banana ที่เราต้องการไปซื้อ iPhone 14
  3. เจ้าหน้าที่ใช้บัตรประชาชนตัวจริงของเรายืนยันตัวตน
  4. เจ้าหน้าที่กรอกรายละเอียดรุ่น iPhone 14 ที่เราต้องการซื้อ พร้อมสมัครสินเชื่อ Ascend Nano
  5. อัปโหลดเอกสารเข้าไปในระบบ
  6. หากเอกสารครบถ้วน จะมีลิงก์ข้อความพร้อมอีเมลจาก Ascend Nano ยืนยันการอนุมัติ พร้อมแจ้งวงเงินที่อนุมัติสำหรับการซื้อโทรศัพท์ของเรา
  7. นำลิงก์ที่ได้ไปสแกนชำระซื้อโทรศัพท์ iPhone 14 ได้เลย

         ซึ่งการผ่อน iPhone 14 กับ TrueMoney Wallet สามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 24 เดือน เพียงเรามีรายได้ 10,000 บาทขึ้นไปก็สามารถผ่อนได้แล้ว

Natthasit S.

ผู้สนใจและศึกษาในด้านการเงินและการลงทุน, การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ และการบริหารองค์กร โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา Dealer Business Partner Advisor ให้กับกลุ่ม SCG และประสบการณ์ทำงานในบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อที่โตโยต้า ลีสซิ่ง Toyota Leasing (Thailand)

ไหนดี
Logo