ปีใหม่อุ่นใจ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ผ่านแอปฯ BGS i-Service

          “เทศกาลปีใหม่” เทศกาลแห่งความสุขของคนไทยที่มีวันหยุดยาวสิ้นปี ทำให้หลาย ๆ คนที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี ได้ถือโอกาสนี้เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน หรือกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมครอบครัว แต่การที่จะต้องทิ้งบ้านไปหลายวัน ทำให้หลายคนอาจเกิดความกังวลเรื่องปัญหาความปลอดภัยของบ้าน ว่าอาจถูกโจรกรรมขโมยทรัพย์สินต่าง ๆ ไปได้หากไม่มีคนดูแล

          วันนี้ ไหนดี จึงมาแนะนำโครงการดี ๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับโครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ให้เราได้อุ่นใจยามต้องทิ้งบ้านไปไกล เพราะมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาตรวจสอบ ระวังความปลอดภัยให้กับบ้านของเรา ซึ่งโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจจะมีรายละเอียดอย่างไร สมัครได้ช่องทางไหน ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

ปีใหม่ไปเที่ยวปลอดภัย ฝากบ้านไว้กับตำรวจอุ่นใจกว่า

โครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” คืออะไร ?

          สำหรับโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ เป็นโครงการที่เปิดให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน ได้ลงทะเบียนฝากบ้านไว้กับสถานีตำรวจใกล้บ้าน และจะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจคอยมาดูแลตรวจเช็กความปลอดภัยของบ้านให้ เพื่อป้องกันการก่อเหตุโจรกรรมของโจรผู้ร้าย

อยากเข้าโครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ต้องทำอย่างไร ?

         ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถดาวน์โหลด และลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน BGS i-Service ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้เลย โดยหลังจากดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแล้ว ให้ดำเนินการ ดังนี้

  1. ทำการลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน BGS i-Service หรือ Walk-in ไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน
  2. เลือกที่ตั้งตำแหน่งของบ้านที่จะเข้าร่วมโครงการฯ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งยืนยันการเข้าร่วมโครงการผ่านช่องทางที่เราได้ติดต่อเข้าไป
  3. เจ้าหน้าที่จะเข้าไปทำการติดตั้ง QR Code สำหรับให้สายตรวจสแกนเมื่อมาตรวจตราความเรียบร้อย
  4. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสร้างช่องทางการติดต่อให้กับเจ้าของบ้าน เพื่อรายงานความเรียบร้อยเมื่อเข้าไปตรวจสอบบ้าน

หมายเหตุ คลิกที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BGS i-Service

โครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” มีค่าใช้จ่ายไหม ?

          สำหรับโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ เป็นโครงการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนเมื่อต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ดังนั้น จึงไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด

โครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ดีอย่างไร ?

  • ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ
  • เพิ่มความปลอดภัยต่อทรัพย์สิน เมื่อเราไม่อยู่บ้านหลายวัน
  • ลงทะเบียนผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้สะดวกสบาย
  • มีการรายงานสถานะของบ้านเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบให้ทราบโดยตลอด

Natthasit S.

ผู้สนใจและศึกษาในด้านการเงินและการลงทุน, การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ และการบริหารองค์กร โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา Dealer Business Partner Advisor ให้กับกลุ่ม SCG และประสบการณ์ทำงานในบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อที่โตโยต้า ลีสซิ่ง Toyota Leasing (Thailand)

ไหนดี
Logo