รู้จัก “Vietravel Airlines” สายการบินน้องใหม่ เตรียมแลนดิ้งเมืองไทยเร็ว ๆ นี้

        ประเทศไทยของเรา ถือว่าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการเดินทางที่สำคัญของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะการเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งในปัจจุบันก็มีเที่ยวบินทั้งภายในและต่างประเทศมากมายที่มีให้นักเดินทางทุกคนเลือกใช้บริการกัน แต่ในปี 2023 นี้ก็กำลังจะมีอีกสายการบินน้องใหม่ มาให้เป็นตัวเลือกในการเดินทางอีกหนึ่งสายการบิน ไหนดี จึงอยากพาทุกคนไปรู้จักกับสายการบิน “Vietravel Airlines” กันว่าจะมีเที่ยวบินไหนบ้าง รายละเอียดเส้นทางเป็นอย่างไร ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

“Vietravel Airlines” สายการบินน้องใหม่ เตรียมแลนดิ้งเมืองไทยเร็ว ๆ นี้

“Vietravel Airlines” คือสายการบินอะไร ?

          Vietravel Airlines เป็นสายการบินเอกชนของประเทศเวียดนามน้องใหม่ ที่เปิดทำการบินเมื่อปี พ.ศ. 2563 โดยระยะแรกให้บริการภายในประเทศเวียดนามก่อน และขยายทำการบินระหว่างประเทศ เช่น บินภายในเอเชีย หรือในภูมิภาคอาเซียน ฯลฯ โดยให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ Airbus A321

Vietravel Airlines เปิดให้บริการในไทยเมื่อไหร่ ?

          เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม  2565 ที่ผ่านมานี่เอง

Vietravel Airlines มีเส้นทางบินอย่างไร ?

          ในระยะแรก สายการบิน Vietravel Airlines จะเปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฮานอย เป็นเส้นทางแรกก่อน และขยายไปสู่เส้นทางอื่น ๆ ต่อไป โดยคาดการณ์ว่าภายในเดือนมกราคม 2566 จะสามารถเปิดเส้นทางการบินระหว่างเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – โฮจิมินห์ เพิ่มอีก 1 เส้นทาง โดยเส้นทางการบินในปัจจุบัน มีดังนี้

  • ·       กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) 14.50 น. ฮานอย 17.05 น.
  •  ฮานอย 11.55 น. กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) 13.50 น.

·       เปิดให้บริการทุกวัน

Vietravel Airlines จองตั๋วผ่านช่องทางไหน ?

          สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการสายการบิน Vietravel Airlines สามารถจองตั๋วได้ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://www.vietravelairlines.com/th/en

 Vietravel Airlines ดีอย่างไร ?

          สายการบิน Vietravel Airlines  แม้จะเป็นสายการบินน้องใหม่ แต่การันตีด้วยคุณภาพจากการได้รับรางวัลสายการบินใหม่ชั้นนำของเอเชีย (Asia’s Leading New Airline) ในงานเวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ เอเชีย แอนด์ โอเชียเนียประจำปี 2565 (World Travel Awards (WTA) Asia and Oceania 2022) ในวันที่ 7 กันยายน 2565

Vietravel Airlines ราคาตั๋วเท่าไหร่ ?

          จะมีราคาค่าตั๋วเริ่มต้นสำหรับการบินระหว่างประเทศอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาทเท่านั้น

Natthasit S.

ผู้สนใจและศึกษาในด้านการเงินและการลงทุน, การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ และการบริหารองค์กร โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา Dealer Business Partner Advisor ให้กับกลุ่ม SCG และประสบการณ์ทำงานในบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อที่โตโยต้า ลีสซิ่ง Toyota Leasing (Thailand)

ไหนดี
Logo