สินเชื่อออมสิน 50,000 ปี 64 หมดเขตวันไหน เต็มแล้ว (เสริมพลังฐานราก)

หลังจากที่มีการเปิดให้ยืมเงินสินเชื่อเสริมพลังฐานราก ผ่านแอพ Mymo ซึ่งออมสินปล่อยสินเชื่อ 50,000 บาทนั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และก็มีการเปิดให้ลงทะเบียนมาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564

ต่อมามีการเปิดให้ลงทะเบียนอีกรอบเมื่อ 23 มกราคม 2564 โดยปรับเกณฑ์ให้ขอสินเชื่อง่ายขึ้น และก็มีเปิดรอบเสริมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วันที่ 24-25 มกราคมนั้น ล่าสุดก็ได้มีการระบุรอบสุดท้ายของสินเชื่อมาแล้ว

หมดเขตวันไหน

โดยล่าสุดทางออมสินได้แจ้งว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งในวันที่ 26 มกราคม 2564 โดยระบุไว้อีกว่า “รอบสุดท้าย” หรือจนกว่าวงเงินจะหมด

ซึ่งนั้นก็หมายความว่าหากพลาดลงทะเบียนรอบนี้ก็อาจจะหมดสิทธิ์หรือต้องรอพิจารณาโครงการในวงเงินเพิ่มเติมเลย

อัพเดท และล่าสุดก็เต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเปิดให้กู้สินเชื่อออมสิน 10,000 บาท สู้ภัยโควิด 

เตรียมปิดให้ลงทะเบียน ใกล้หมดเขตแล้ว

ลงทะเบียนที่ไหน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสินเชื่อเสริมพลังฐานราก ออมสินปล่อยกู้ 50,000 นี้ได้ผ่านทางแอพ Mymo ในช่วงที่เปิดให้ลงทะเบียน

โดยใช้แอพ Mymo เวอร์ชั่นล่าสุด เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วจะมีปุ่มให้กดลงทะเบียนสินเชื่อเสริมพลังฐานรากต่อไป ตามภาพด้านล่างนี้เลย

ส่วนท่านใดยังไม่มีแอพ Mymo ลงทะเบียนด่วนเลย อ่านต่อ

รายละเอียดสินเชื่อ

  • กู้ 20,000/50,000 ไม่เกิน 3 ปี
  • ดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน
  • ไม่ใช้หลักประกัน
  • ปลอดชำระหนี้ 6 งวดแรกทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย

ทางเลือกอื่นๆ

นอกจากสินเชื่อออมสินฉุกเฉินแล้ว อาจจะลองยืมเงินผ่านแอพยืมเงินออนไลน์ก็ได้

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo