Mymo เปิด “จองสิทธิ์ ออมสิน” รอบใหม่ 6 มิ.ย. สินเชื่อโควิด 10,000

สินเชื่อสู้ภ้ยโควิด 19 (บางคนรู้จักในชื่อ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก) กำลังเป็นที่นิยมและมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนแอพล่มและทำให้ก่อนหน้านี้ทางธนาคารออมสินต้องปิดลงทะเบียนชั่วคราวไปนั้น ล่าสุดทางธนาคารออมสินก็ประกาศข่าวดี ว่าเปิดให้จองสิทธิ์ ออมสิน สินเชื่อโควิดรอบใหม่แล้ว

จองสิทธิ์ออมสินก่อน

ธนาคารออมสินเปิดให้ลงทะเบียนสินเชื่อสู้ภัยโควิด 19 ในแอพ Mymo อีกครั้ง รอบ 3 ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2564 โดยเมื่อเข้าสู่แอพออมสินแล้ว จะมีปุ่มว่า “จองสิทธิ์การสมัครสินเชื่อสู่ภัย โควิด 19 กดจองสิทธิ์ที่นี้”​ โดยมีวิธีคือ

  1. เข้าสู่แอพออมสินแล้ว จะมีปุ่มว่า “จองสิทธิ์การสมัครสินเชื่อสู่ภัย โควิด 19 กดจองสิทธิ์ที่นี้”
  2. ระบบจะให้นัดวันเพื่อเข้าไปในแอพ Mymo อีกทีเพื่อกดยื่นขอกู้
  3. เมื่อถึงเวลานัด ก็กดยื่นขอกู้ผ่านแอพ MyMo ตามกำหนดได้เลย

ซึ่งเป็นไปได้ว่าการนัดหมายให้กดยื่นกู้ในแอพอีกทีภายหลังนั้น ก็เพื่อช่วยให้แอพ Mymo ไม่ล่มนั้นเอง เนื่องจากมีการจัดสรรคิวเข้าไปกดขอสินเชื่อ ช่วยลดปัญหาไม่ให้แอปออมสิน ใช้ไม่ได้

ทําสัญญาออมสิน ตามมา

ทางออมสินได้ประกาศอีกว่าหลังจากระบบจัดสรรวันที่และช่วยเวลานัดหมายได้แล้ว ก็จะเริ่มเปิดให้มายื่นขอกู้ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 พ.ค. 64 มีโควต้าให้วันละ 1 แสนคน ตามลำดับการลงทะเบียน

ส่วนคนที่เคยขอกู้ไว้ก่อนหน้านี้นั้น และอยู่ระหว่างรอผล ทางออมสินจะแจ้งผลทาง SMS และแอพ MyMo ภายในวันที่ 26 พ.ค. 64

ส่วนคนที่ได้รับการอนุมัติแล้ว และยังไม่ได้ทำสัญญา ก็สามารถทำสัญญากู้ออนไลน์ได้ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 64

อย่าลืม อัพเดทออมสิน Mymo ล่าสุด

สิ่งสำคัญในการเตรียมตัวก่อนกดเข้าไปยื่นกู้ออมสิน 10,000 นี้ คือการอัพเดทแอพ Mymo ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อให้สามารถใช้งานแอพออมสิน Mymo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo