วิธีผูกบัตรเครดิต/บัตรเดบิต บน TrueMoney Wallet เพื่อชำระเงินร้านค้า

TrueMoney Wallet สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต บนแอปฯ เพื่อจ่ายเงินร้านค้าได้แล้ว จะจ่าย 7-Eleven, Dairy Queen, TrueCoffee, CP FreshMart, Dunkin’, Chester’s ด้วย True Money Wallet ผ่านบัตรเครดิตก็ได้

อะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

ก่อนหน้านี้ TrueMoney Wallet จะสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ได้เฉพาะการจ่ายบิล เช่นจ่ายค่าโทรศัพท์ เติมเงินบัตรทางด่วน Easy Pass แต่จะไม่สามารถชำระเงินร้านค้า เช่น 7-Eleven ผ่าน True Money Wallet ด้วยบัตรเครดิตได้

ปัจจุบัน ทางทรูมันนี่ต้องการอำนวบความสะดวกและตอบรับยุคสังคมไร้เงินสด จึงเปิดบริการใหม่ล่าสุดให้ผู้ใช้สามารถ ผูกบัตรเครดิต/ผูกบัตรเดบิต เข้าไปใน TrueMoney Wallet เพื่อใช้จ่ายกับร้านค้าได้

ดียังไง

ผู้ใช้ TrueMoney Wallet หมดกังวลที่ต้องคอยเติมเงินเข้าใน TrueMoney Wallet ก่อน สะดวก ไม่ต้องเติมเงิน และไม่มีค่าธรรมเนียม ตอบสนองสังคมยุคนี้ค่อนข้างเร่งรีบ ให้ใช้จ่ายคล่องตัว สะดวกสบาย

ร้านค้าไหน บัตรไหน รองรับบ้าง

สามารถใช้ TrueMoney Wallet ในการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร้านค้ามากถึง 200,000 จุดทั่วประเทศ เช่น 7-Eleven, Dairy Queen, TrueCoffee, CP FreshMart, Dunkin’, Chester’s ใช้จ่ายขั้นต่ำ 20 บาท ทั้งนี้ยังไม่รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ด้วย TrueMoney Wallet ที่แมคโคร

โดยรองรับการผูกบัตร VISA, บัตร Mastercard และบัตร JCB และไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้งาน

วิธีผูกบัตรเครดิต บัตรเดบิตผ่าน TrueMoney Wallet

เปิดแอป truemoney wallet แล้ว login ไปในบัญชี truemoney wallet ของคุณ จากนั้นเลือกที่ “จ่ายเงินร้านค้า”  แล้วเลือกด้านล่างว่า “เปลี่ยน” แล้วเลือกปุ่ม เพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต จะมีหน้าจอให้ใส่หมายเลขบัตรต่อไป

วิธีจ่ายเงินร้านค้าด้วย บัตรเครดิต/เดบิตผ่าน TrueMoney Wallet

เมื่อต้องการชำระเงิน เข้าแอปฯ TrueMoney Wallet และคลิก “จ่ายเงินร้านค้า” เลือก “เปลี่ยน” เพื่อเปลี่ยนช่องทางการจ่ายเงิน เป็นบัตรเครดิต/เดบิต ที่ผูกไว้

หลังจากนั้นจะได้ QR Code สำหรับนำไปชำระเงินที่ร้านค้า โดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน TrueMoney Wallet

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo