รวม 4 ร้านอาหารสุดแปลก แหวกแนวไม่ซ้ำใคร ต้องลองให้รู้ 2023

            อาหารเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตของคนเรา แต่เมื่อสภาพสังคมของเราเปลี่ยนไปแน่นอนว่าเราอาจไม่ได้กินอาหารแค่พออิ่มอีกต่อไปแล้ว อาหารกลายเป็นสิ่งบ่งบอกรสนิยม หรือเป็นแฟชั่นในสังคมของเราในปัจจุบัน และทำให้รูปแบบของอาหารและร้านอาหารพัฒนาไปเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่เปลี่ยนแปลงไป

            ดังนั้นในวันนี้ ไหนดี เลยอยากมาแนะนำรวม 4 ร้านอาหารสุดแปลก แถมแหวกแนวไม่ซ้ำใครให้ทุกคนได้ลองไปลิ้มลองกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูรายละเอียดกันได้เลย

รวม 4 ร้านอาหารสุดแปลก แหวกแนวไม่ซ้ำใคร ต้องลองให้รู้ 2023

ฮั้นโภชนา

            ร้านอาหารสุดแปลกและแสนลึกลับที่อยู่ย่านตลาดน้อยนี่เอง กับร้านฮั้นโภชนา ซึ่งเอกลักษณ์ของที่นี่คือคุณต้องเดินเข้าไปในตรอกซอยย่านชุมชนเก่าแก่ที่รถยนต์เข้าไม่ถึงในซอยวานิช 2 และไปที่ใต้อาคารกาลหว่าร์ จากนั้นจึงกดออดให้เจ้าของร้านลงมารับขึ้นไปทานบนบ้านเจ้าของร้าน เหมือนกับเราไปทานข้าวในบ้านเพื่อนจริง ๆ โดยเมนูเด็ดของที่นี่ คือ สลัดเนื้อสัน, หมี่กรอบไหหลำ และเมนูที่ปรุงจากกุ้งแม่น้ำสด ๆ มากมาย รอคอยทุกคนให้ไปลิ้มลองกันอยู่

ตัวอย่างคลิปผู้ที่ไปใช้บริการร้านฮั้นโภชนา

ร้านอาหารทะเลฟาร์มปูนิ่ม

           นั่งเรือออกทะเลไปกินข้าว หลายคนอาจจะสงสัยว่ามีด้วยเหรอ ที่นี่เลย ฟาร์มปูนิ่ม อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี โดยเราต้องจอดรถที่ท่าเทียบเรือของทางร้านบริเวณศูนย์ปรับปรุงคุณภาพน้ำเทศบาลเมืองคลองขลุง และต่อเรือไปยังร้านอาหารที่ตั้งอยู่ปากแม่น้ำต่อทะเลอีกทีหนึ่ง โดยเมนูเด็ดของที่นี่หนีไม่พ้นอาหารทะเลสด ๆ โดยเฉพาะเมนูปู ไม่ว่าจะเป็นปูเนื้อ, ปูม้าก็ทำสด ๆ เนื้อนุ่มแน่นตัวใหญ่มาก อิ่มจุใจเลยทีเดียว อยากทานอาหารอร่อยแถมเพลิดเพลินกับการนั่งเรือชมป่าโกงกางต้องที่นี่เลย

ตัวอย่างคลิปผู้ที่ไปใช้บริการร้านฟาร์มปูนิ่ม

Sappraiwan Elephant Resort

            เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครด้วยการไปนั่งทานข้าวกับน้องช้างตัวเป็น ๆ ที่ Sappraiwan Elephant Resort อัปรูปเก๋ ๆ ลงโซเชียลอวดเพื่อนกับเมนูปิกนิกยามบ่ายที่มีน้องช้างมานั่งเป็นเพื่อน และยังมีกิจกรรมให้เราทำสนุก ๆ มากมาย เช่น

    • ปิกนิกกับช้าง
    • ดูช้างในป่าและร่วมฝึกช้างเชิงบวก
    • ทำแซนด์วิชสุขภาพเลี้ยงช้าง
    • ทำ Sushi Ball อาหารเสริมวิตามินให้น้องช้างและกิจกรรมฝึกดำรงชีพจุดไฟด้วยไม้ไผ่
    • กิจกรรมรถรางผจญภัย
    • กิจกรรมปั่นอาหารให้คุณยายช้าง
  • ที่ตั้ง : Sappraiwan Elephant Resort
  • เวลาเปิดทำการ : เปิดทำการทุกวัน เวลาเช็คอิน 14.00 น.
  • รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook Page – Sappraiwan Elephant Resort

ตัวอย่างคลิปผู้ที่ไปใช้บริการ Sappraiwan Elephant Resort

Na-oh Bangkok

            มอบอีกประสบการณ์สุดหรูกับการนั่งทานข้าวบนเครื่องบินที่ Na-oh Bangkok ที่เนรมิตเครื่องบินจริง ๆ มาเป็นร้านอาหารสุดหรู โดยเป็นร้านอาหารประเภท Fine Dining ที่ให้บริการอาหารเป็นคอร์ส พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลแสนอร่อยสุดหรู ให้มื้ออาหารของคุณดูโดดเด่น หรูหราไม่เหมือนใคร หรือใครอยากหาที่พาแฟนไปเดท ไหนดี แนะนำที่นี่เลย

  • ที่ตั้ง : Na-oh Bangkok
  • เวลาเปิดทำการ : เปิดทำการทุกวัน เวลา 00 น. – 22.00 น. (ต้องทำการจองล่วงหน้า)
  • รายละเอียดเพิ่มเติม : www.naohbangkok.com

ตัวอย่างคลิปผู้ที่ไปใช้บริการร้าน Na-oh Bangkok

อ้างอิงรูปภาพจาก 1 2 3 4

Natthasit S.

ผู้สนใจและศึกษาในด้านการเงินและการลงทุน, การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ และการบริหารองค์กร โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา Dealer Business Partner Advisor ให้กับกลุ่ม SCG และประสบการณ์ทำงานในบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อที่โตโยต้า ลีสซิ่ง Toyota Leasing (Thailand)

ไหนดี
Logo