บัตรกดเงินสด กรุงไทย (KTC Proud) ดีไหม – อนุมัติกี่วัน 2565

วงเงินกู้ถึง 3000000
ผ่อนจ่าย1-36 งวด
รายได้12000

บัตรกดเงินสดกรุงไทย หนึ่งในบัตรเงินด่วนที่ตอบโจทย์ทางการเงินให้กับหลาย ๆ ท่าน ที่นอกจากกดเงินสดได้แล้วก็ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระและการสั่งเงินด่วนออนไลน์ได้อีกด้วย

จุดเด่น

บัตร KTC Proud คือบัตรกดเงินสดจากธนาคารกรุงไทย ที่สามารถใช้ในการเบิกถอนเงินสดจากวงเงินสินเชื่อได้ โดยหลังจากบัตรอนุมัติก็สามารถใช้ยืมเงินสดที่ตู้ ATM หรือยืมเงินออนไลน์โอนเข้าบัญชีก็ได้ ซึ่งเราได้รวบรวมข้อดี 5 ข้อ มาดังนี้

1. ไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ

บัตร KTC Proud เป็นบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หรือค่าธรรมเนียมแรกเข้า จะสมัครทิ้งไว้ก่อนหรือกำลังต้องการเงินฉุกเฉินก็ได้เพราะไม่ต้องคอยกังวลว่าในปีถัดไป จะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรกดเงินสดหรือไม่ คุณจะไม่ต้องกังวลกับเรื่องค่าธรรมเนียมอีกต่อไป

2. กดเงินสด / ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีได้ในยามฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสด KTC Proud (บัตรกดเงินสดกรุงไทย) ตอบโจทย์ผู้ที่มีภาวะฝืดเรื่องการเงินอยู่บ่อยครั้ง เพราะเมื่อต้องการบริการเงินฉุกเฉินกรุงไทยเมื่อไหร่ ก็สามารถไปกดเงินสดจากตู้ ATM หรือสั่งยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีออนไลน์ผ่านแอพ KTC Mobile ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

3. มีโปรโมชั่นดอกเบี้ยถูก และยอดจ่ายขั้นต่ำที่ 3% เท่านั้น

ดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด KTC Proud นั้น ได้ระบุไว้ในเว็บว่า “จ่ายดอกเบี้ยเบา ๆ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน” โดยเป็นโปรโมชั่นสำหรับการสมัครบัตร

โดยบัตร KTC Proud คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

4. ใช้ผ่อนสินค้าได้

บัตรกดเงินสดบางเจ้าจะไม่สามารถใช้ผ่อนสินค้าได้ ซึ่งก็จะแตกต่างจากบัตรกดเงินสด KTC Proud ที่ใช้ผ่อนสินค้าได้ ซึ่งก็จะมีให้เลือกทั้งแบบผ่อน 0% หรือแบบอย่างมีดอกเบี้ย มีให้เลือกนานสูงสุด 12-36 เดือน

5. ได้วงเงินคืนกลับทันที หลังจากชำระค่าบัตร

สำหรับผู้เคยพบปัญหาวงเงินไม่พอนั้น บัตรกรุงไทย KTC Proud ก็เข้าใจตรงนี้ดี จึงได้มีนโยบายให้ได้รับวงเงินคืนทันที หลังจากที่ชำระค่าบัตร โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ระบบเคลียร์ข้อมูลก่อน 1-2 วัน

โดยสามารถได้รับวงเงินคืนทันทีหลังชำระได้ เพียงชำระเงินที่ ธนาคารกรุงไทย (ได้ทุกช่องทาง) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ก็จะได้วงเงินคืนกลับทันที แล้วสามารถกดเงินสดครั้งใหม่ได้สูงสุดตามวงเงินคงเหลือ

คุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • เป็นผู้มีรายได้ประจำที่รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท/เดือน
  • อายุงานในที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน
  • มีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้านหรือที่ทำงาน
  • หากเป็นเจ้าของกิจการหรือธุรกิจส่วนตัว จะต้องมีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป ที่ได้รายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน

วิธีสมัคร

สามารถสมัครบัตรกดเงินสดกรุงไทย KTC Proud ได้ที่สาขาของธนาคารกรุงไทย หรือสมัครออนไลน์ได้เองเลย (ทางไปสมัครบัตร: KTC Proud – พร้อมรับโปรสมัครบัตร)

โดยทำการกรอกข้อมูลเบื้องต้นเป็น ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทร, อีเมล์ และรายได้ต่อเดือน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและเพื่อเข้ารับเอกสารต่อไป

กี่วันอนุมัติ

บัตรกดเงินสด KTC แจ้งว่าจะใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการในการพิจารณาและทราบผลอนุมัติ โดยก็ขึ้นอยู่กับเอกสารและหลักฐานประกอบการขอสินเชื่อ โดยเมื่อบัตรได้รับการพิจารณาแล้วจะแจ้งผลให้ทราบไม่ว่าอนุมัติหรือไม่อนุมัติ ผ่านทาง SMS

สำหรับเงินสดก้อนแรกนั้นทาง KTC ก็จะทำการโอนเงินด่วนเข้าบัญชีธนาคารให้ภายใน 1 วันหลังจากอนุมัติ ส่วนบัตรกดเงินสด KTC ก็จะจัดส่ง 7-15 วันทำการ

อ้างอิง ktc, โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและดอกเบี้ย จากผู้ให้บริการ

ค้นหาสินเชื่อดูบัตรกดเงินสดทั้งหมด

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo