อัปเดต 4 ที่เที่ยว Unseen ประเทศไทย 2023



         เข้าสู่ฤดูฝนที่แสนชุ่มฉ่ำ หลายคนคงรอเวลาที่ป่าเป็นสีเขียวขจี, น้ำตกมีน้ำเต็มให้ได้ลงเล่นชื่นใจกัน และใครที่อาจกำลังมองหาที่เที่ยวแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เอาไว้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่หรือไปถ่ายรูปอัปโหลดลงโซเชียลไว้อวดเพื่อน ๆ กัน

          ในปี 2023 นี้ ไหนดี ก็ขออัปเดตที่เที่ยว Unseen มาให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้วางแผนเดินทางกันรับรองแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

อัปเดตที่เที่ยว Unseen ประเทศไทย 2023

เขาล่องเรือตาหมื่น

          ใครที่อยากไปกุ้ยหลินประเทศจีน แต่ยังหาเวลาเดินทางไม่ได้หรือติดขัดเรื่องงบประมาณ ไม่ต้องไปไหนไกลเลย ปักหมุดเขาล่องเรือตาหมื่น จังหวัดพิษณุโลกกันได้เลย ด้วยภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และทดสอบกำลังกาย กำลังใจกับการปีนป่ายขึ้นไปชมวิวอันสวยงามบนยอดเขา เป็นระยะทาง 1 กิโลเมตรใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง

วัดหลวงขุนวิน



           สำหรับใครที่ชื่นชอบสถาปัตยกรรมอันงดงามของภาคเหนือ ไหนดี แนะนำวัดหลวงขุนวิน จังหวัดเชียงใหม่กับวัดป่ากลางหุบเขาที่มีอายุอานามกว่า 700 ปี สมัยเมืองเชียงใหม่เป็นราชธานีของล้านนา ที่นี่ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับโบสถ์ศิลปะล้านนาที่แทรกอยู่ท่ามกลางป่าใหญ่ เหมือนหลุดเข้าไปในอดีตยิ่งถ้าไปหน้าฝนหรือหน้าหนาวจะงดงามมากเลย

กองหินขาว

          เอาใจคนที่ชื่นชอบความสวยงามแห่งท้องทะเล และมีสกิลการดำน้ำกับ กองหินขาว อัญมณีใต้ท้องทะเลแห่งใหม่ของจังหวัดสตูล โดยกองหินขาวเป็นหมุดปะการังขนาดใหญ่ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา เมื่อเราดำน้ำลงไป จะพบกับกลุ่มปะการังเจ็ดสีที่สวยงาม มีสีสันแปลกตา และถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของทะเลอันดามันเลยทีเดียว

ภูพระ

           ไปอีสานกับ ไหนดี กันบ้าง กับแหล่งท่องเที่ยว Unseen ที่ร่วมความงดงามของธรรมชาติและศาสนาไว้ด้วยกัน ที่ภูพระ จังหวัดเลย นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับพระพุทธรูปสีขาวกว่า 1,250 องค์ท่ามกลางทุ่งนาและภูเขาเขียวขจี และใครที่เป็นสายถ่ายภาพดวงดาวที่นี่ก็เป็นสถานที่ที่นักล่าทางช้างเผือก บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถ่ายทางช้างเผือกได้สวยงามและชัดมากอีกที่เลย

  • สถานที่ : ภูพระ
  • เวลาทำการ : เปิดทำการ 24 ชั่วโมง
  • ช่องทางการติดต่อ : ภูพระ

 

 

 

อ้างอิงรูปภาพจาก 1, 234

Natthasit S.

ผู้สนใจและศึกษาในด้านการเงินและการลงทุน, การพัฒนาธุรกิจ ทรัพยากรมนุษย์ และการบริหารองค์กร โดยมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา Dealer Business Partner Advisor ให้กับกลุ่ม SCG และประสบการณ์ทำงานในบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อที่โตโยต้า ลีสซิ่ง Toyota Leasing (Thailand)

ไหนดี
Logo