เปิดอีกรอบ! คนละครึ่ง รอบ 3 เก็บตกอีก 7 แสนสิทธิ์ ด่วน

หลังจากที่คนละครึ่งเปิดให้ลงทะเบียนรอบแรกในช่วงเดือนตุลาคม และรอบที่ 2 ในวันที่ 11 พ.ย. 2563 และหลายท่านก็ถามว่าคนละครึ่งจะมีอีกไหม ล่าสุดก็ได้มีการอัพเดทว่าจะทำการเปิดคนละครึ่งรอบที่ 3 อีกครั้งหนึ่ง

โดยรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งการให้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพิ่มเติมอีกครั้ง จากสิทธิคงเหลือของผู้ลงทะเบียนที่ตรวจสอบสิทธิไม่ผ่านจากรอบที่แล้ว

ในครั้งนี้จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนอีกกว่า 7 แสนสิทธิ ภายใต้กรอบจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่ 10 ล้านคนตามเดิม

ลงทะเบียน คนละครึ่งรอบ 3 เมื่อไหร่

สำหรับการลงทะเบียนคนละครึ่ง เก็บตก รอบที่ 3 เปิดให้ลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 23.00 น. และจนกว่าจะครบจำนวน

โดยจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติคือ

  • ไม่เคยรับสิทธิ์คนละครึ่งมาก่อน
  • ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • จะไม่สามารถใช้สิทธิ ช้อปดีมีคืน คืนภาษีสูงสุด 30,000 ได้

มีผู้ใช้สิทธิ์ไปเท่าไหร่แล้ว

จากข้อมูลในขณะนี้ (12.00น.) พบว่ามีผู้ใช้สิทธิ์ในโครงการคนละครึ่งไปแล้ว 8,773,534 คน ซึ่งตัวโครงการคนละครึ่งนี้ มีเปิดให้ใช้สิทธิ์ได้ถึง 10 ล้านคน

ดังนั้นหมายความว่ายังไม่ผู้ที่ยังไม่ได้ไปใช้สิทธิ์อีกล้านกว่าคน ทำให้คาดการณ์ได้ว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจจะต้องมีการขยายสิทธิ์อีก เช่น เปิดรอบ 4 หรือไม่ก็เพิ่มสิทธิ์ให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

อย่าลืมลงทะเบียน

ผู้ที่สนใจ รีบลงทะเบียนได้เริ่มเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 6 โมง แล้วหลังจากนั้นให้ใช้สิทธิ์ในโครงการคนละครึ่งภายใน 14 วัน เพื่อไม่ให้หลุดการรับสิทธิ์

ไหนดี Champ

แชมป์ (Champ) ผู้ที่อยู่ในวงการการเงิน และเศรษฐศาสตร์ มีความชอบในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผองเพื่อนและคนรู้จัก เกิดมาเป็นการนำมาเผยแพร่ทางเลือกดีๆในสาธารณะ จบการศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ปัจจุบันร่วมเป็นหนึ่งในนักเขียนประจำเว็บไซต์ไหนดี

ไหนดี
Logo